ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. 2566
โดยที่เป็นการสมควรให้มีประกาศกำหนดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้บุคลากรนักศึกษา นักเรียนในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญรี ในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลและสาธารณชนรับทราบและเข้าใจถึงแนวทางการจัดการและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลที่ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. ๒๕๖๖ เพื่อให้การบริหารราชการและการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เป็นไปตามนโยบายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ เพื่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการและเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๗(๒) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. ๒๕๔๘ จึงประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. ๒๕๖๖ แนบท้ายประกาศนี้ ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดูประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว
เมื่อคุณเข้าชมเว็บเว็บไซต์ใดก็ตาม เว็บไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณ หรือเพื่อช่วยให้เว็บไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานกับเว็บเว็บไซต์ และไม่สามารถปิดการใช้งานในระบบของเราได้ ...
และโดยปกติแล้ว คุกกี้เหล่านี้จะถูกกำหนดไว้เพื่อตอบสนองต่อการดำเนินการร้องขอบริการของคุณ เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว การเข้าสู่ระบบ หรือการกรอกแบบฟอร์ม คุณสามารถกำหนดให้เบราว์เซอร์ของคุณทำการบล็อก หรือเตือนให้คุณทราบเกี่ยวกับคุกกี้เหล่านี้ แต่นั่นอาจทำให้บางส่วนของเว็บไซต์ไม่สามารถทำงานได้
.
No cookies to display.
คุุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถนับการเข้าชมและแหล่งที่มาของการเข้าชม...
เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของเราได้ พวกเขาช่วยให้เราทราบว่าหน้าใดเป็นที่นิยมมากที่สุดและน้อยที่สุด และดูว่าผู้เยี่ยมชมย้ายไปรอบ ๆ เว็บไซต์อย่างไร ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้รวบรวมจะถูกรวบรวมและไม่ระบุชื่อ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ เราจะไม่ทราบว่าคุณได้เยี่ยมชมเว็บเว็บไซต์ของเราเมื่อใด และจะไม่สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของคุกกี้ได้
คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์และการปรับแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะกับผู้ใช้...
เช่น วิดีโอและการสนทนาสด คุกกี้เหล่านั้นอาจได้รับการกำหนดโดยเราหรือผู้ให้บริการจากบริษัทอื่นที่เราได้เพิ่มบริการของพวกเขาลงในหน้าเพจ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน ฟังก์ชันบางอย่างของเว็บไซต์อาจทำงานไม่ถูกต้อง
Advertisement cookies are used to provide visitors with customized advertisements based on the pages you visited previously and to analyze the effectiveness of the ad campaigns.
No cookies to display.
ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขเกี่ยวกับเชื้อโรค COVID-19 และประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง มาตรการและคำแนะนำการป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตราย มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ยังจำเป็นต้องเฝ้าระวัง จึงส่งผลกระทบต่อ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยบางส่วนจำเป็นต้องปฏิบัติภารกิจจากที่บ้านหรือภายนอกมหาวิทยาลัย รวมถึงการเรียนการสอนบางส่วนที่จำเป็นต้องจัดการเรียนการสอนที่บ้านหรือภายนอกมหาวิทยาลัย ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินงานของมหาวิทยาลัย เป็นไปได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่อง ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้รวบรวมเครื่องมือซึ่งแบ่งเป็น 4 ประเภท สำหรับแนวทางการ Work from Home และ Learn from Home ประกอบด้วย
1. เครื่องมือติดต่อสื่อสารหรือประชุมออนไลน์ (Communication Tools)
2. เครื่องมือบริหารการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ (Online Learning Management Tools)
3. เครื่องมือการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์และระบบสำนักงาน (Online Collaboration and Office Tools)
4. เครื่องมือทำงานจากระยะไกลสำหรับเชื่อมต่อเครือข่าย มทร. ธัญบุรี (Remote Working Tools for RMUTT Network)
คลิกเพื่อดูวิธีการใช้งาน Microsoft Teams
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Microsoft Teams ได้ฟรี มี application ทั้ง Android และ iOS หรือทำงานผ่านระบบเว็บ เหมาะสำหรับการทำงานในองค์กร ซึ่งการันตีมาตรฐานความปลอดภัยในการส่งผ่านข้อมูลที่เป็นความลับ สามารถจัดประชุม video conference ได้สูงสุด 250 คนต่อ 1 meeting ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน สามารถแชร์ไฟล์และหน้าจอการนำเสนอได้ รวมถึงโทรประชุม (call conference) การสนทนาออนไลน์ (online chat) ร่วมกันได้จากทุกที่ทุกเวลา มีระบบบันทึก VDO การประชุม ตลอดจนเครื่องมืออื่น ๆ สำหรับการทำงานได้ร่วมกันแบบออนไลน์ และสามารถเชื่อมโยงบัญชีนักศึกษา อาจารย์ และบุคคลากรของมหาวิทยาลัยได้ เพียงเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลของมหาวิทยาลัย @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th ที่ถูกต้อง นอกจากนี้เนื่องจาก Microsoft Teams เป็นผลิตภัณฑ์ของ Office365 ดังนั้นจึงสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ถ้ายังไม่มีบัญชีผู้ใช้งานสามารถติดต่อขอบัญชีได้ที่ http://bit.ly/33sNijQ
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://teams.microsoft.com/ โดยใช้บัญชีเมล @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th
คลิกเพื่อดูวิธีการใช้งาน Skype for business
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Skype for Business ได้ฟรี มี application ทั้ง Windows, OSx, Android และ iOS ซึ่งมีความสามารถมากกว่า Skype เวอร์ชันปกติ โดยมีความสามารถในการเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานในมหาวิทยาลัยได้ทันที เพียงค้นหาชื่อนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากร ที่ต้องการติดต่อ โดยความสามารถหลักคือการจัดประชุม video conference ได้สูงสุด 250 คนต่อ 1 meeting เช่นเดียวกับ Microsoft Teams ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงโทรประชุม (call conference) การสนทนาออนไลน์ (online chat) ร่วมกันได้จากทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลของมหาวิทยาลัย @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th ที่ถูกต้อง ถ้ายังไม่มีบัญชีผู้ใช้งานสามารถติดต่อขอบัญชีได้ที่ http://bit.ly/33sNijQ
ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ http://bit.ly/39YHnFk โดยใช้บัญชีเมล @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th เข้าสู่ระบบ
Zoom เป็นระบบ video conference หนึ่งที่ได้รับความนิยม นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Zoom ได้ฟรี มี application ทั้ง Windows, OSx, Android และ iOS แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานสามารถจัดประชุมสูงสุดได้ 100 คน และมีระยะเวลาในการประชุมต่อ 1 meeting ไม่เกิน 40 นาที สามารถแชร์ไฟล์และหน้าจอการนำเสนอได้ มีระบบบันทึก VDO การประชุมสำหรับ host ผู้ใช้งานสามารถสมัครบัญชีการใช้งานได้ที่ https://zoom.us/signup หรือสามารถผูกกับบัญชี Google/Facebook เพื่อใช้งานได้ทันที
ดาวน์โหลดโปรแกรมได้ที่ https://zoom.us/download โดยใช้บัญชี Google/Facebook เข้าสู่ระบบ
คลิกเพื่อดูวิธีการใช้งาน Google Hangouts Meet
Google Hangouts Meet เป็นระบบ video conference แบบฟรีเช่นเดียวกับ Zoom มี application ทั้ง Android และ iOS หรือทำงานผ่านระบบเว็บ นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Google Hangouts Meet ได้ฟรี แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานสามารถจัดประชุมสูงสุดได้ 100 คน อีกทั้งยังสามารถบันทึกการประชุมและนำขึ้น YouTube ได้ทันที ผู้ใช้สามารถแชร์ไฟล์และหน้าจอการนำเสนอได้ เพียงแค่มีบัญชีการใช้งานของ Google ก็สามารถใช้งาน Google Hangouts Meet ได้ และสามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Google ได้
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://hangouts.google.com/ โดยใช้บัญชี Google เข้าสู่ระบบ
ห้องเรียนออนไลน์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เป็นระบบจัดการเรียนการสอนในระบบออนไลน์ให้มีบรรยากาศเหมือนการเรียนในห้องเรียน หรือเรียกว่า LMS (Learning Management System) นักศึกษา อาจารย์ หรือบุคลากรของมหาวิทยาลัยที่น่าสนใจสามารถใช้งานระบบ RMUTT D-Learn เพื่อจัดการเรียนการสอนได้ โดยอาจารย์สามารถจัดการรายวิชาของตนเองได้ เช่น การกำหนดบทเรียนและสื่อการสอน การกำหนดงานที่ได้รับมอบหมาย การทำแบบทดสอบ เป็นต้น รวมถึงนักศึกษาสามารถเข้าเรียนออนไลน์ได้ตลอดเวลา ซึ่งเหมาะกับการเรียนแบบ Flipped Classroom รวมถึงทำงานร่วมกับเครื่องมือติดต่อสื่อสารสำหรับประชุมออนไลน์ระหว่างอาจารย์และนักศึกษาได้
นอกจากนี้ทางสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศยังให้บริการจัดเตรียมห้องสำหรับบันทึก VDO สื่อการเรียนการสอนสำหรับผู้ที่สนใจสามารถกรอกข้อมูลได้ที่ http://bit.ly/VDOonline
ขั้นตอนการจัดการเรียนการสอนออนไลน์
1) ลงทะเบียนนัดหมาย ผ่าน http://bit.ly/VDOonline
2) บันทึก Video การสอนด้วยห้อง Smart Classroom
3) สร้างห้องเรียนออนไลน์ผ่านระบบ D-Learn@RMUTT
4) จัดการเรียนการสอนรูปแบบ Online 100%
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://dlearn.rmutt.ac.th โดยใช้บัญชี username และ password เดียวกับการเข้าใช้ WIFI ของมหาวิทยาลัย
คู่มือการใช้งาน http://bit.ly/2WkNCQ6
ติดต่อการใช้งานได้ที่
โทร.025493663 e-mail: moodle@mail.rmutt.ac.th สำหรับระบบ RMUTT dLearn
โทร. 025493633 e-mail: jantima_ja@rmutt.ac.th (คุณแหวว – จันทิมา เจริญผล) สำหรับการบันทึกสื่อการเรียนการสอน
คลิกเพื่อคู่มือ Microsoft Teams
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Microsoft Teams ได้ฟรีตามที่ได้กล่าวไว้แล้วข้างต้น นอกจากเป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารหรือประชุมออนไลน์แล้ว Microsoft Teams ยังเป็นเครื่องมือการทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ได้จากทุกที่ทุกเวลา สามารถเชื่อมโยงบัญชีนักศึกษา อาจารย์ และบุคคลากรของมหาวิทยาลัยได้ เพียงเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลของมหาวิทยาลัย @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th ที่ถูกต้อง นอกจากนี้เนื่องจาก Microsoft Teams เป็นผลิตภัณฑ์ของ Office365 ดังนั้นจึงสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ถ้ายังไม่มีบัญชีผู้ใช้งานสามารถติดต่อขอบัญชีได้ที่ http://bit.ly/33sNijQ
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://teams.microsoft.com/ โดยใช้บัญชีเมล @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th
คู่มือการใช้งาน http://bit.ly/3d86ckb
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025493074 e-mail: parichat@mail.rmutt.ac.th (คุณเอ้ – ปาริชาติ ศริยานนท์พินิจ)
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งาน Office 365 Education ฟรี ซึ่งได้แก่ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, SharePoint รวมถึงบริการ OneDrive พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์สูงสุด 1TB สำหรับแต่ละบัญชี และตอนนี้ยังรวมถึง Microsoft Teams ที่สามารถทำงานร่วมกันได้ พร้อมเครื่องมืออื่น ๆ สำหรับการทำงานได้ร่วมกันแบบออนไลน์ เพียงเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลของมหาวิทยาลัย @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th ที่ถูกต้อง ถ้ายังไม่มีบัญชีผู้ใช้งานสามารถติดต่อขอบัญชีได้ที่ http://bit.ly/33sNijQ
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://www.office.com/ โดยใช้บัญชีเมล @rmutt.ac.th หรือ @mail.rmutt.ac.th
คู่มือการใช้งาน http://bit.ly/2wYzLEm
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025493074 e-mail: parichat@mail.rmutt.ac.th (คุณเอ้ – ปาริชาติ ศริยานนท์พินิจ)
คลิกเพื่อดูคู่มือ RMUTT E-office
ระบบ RMUTT E-office เป็นระบบการจัดการการรับส่งเอกสารทางราชการแบบออนไลน์ของทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย สามารถใช้งานระบบเพื่อดูบันทึกข้อความ รับ ส่ง แจ้งเวียนหนังสือ มอบหมายงาน หรือติดตามงานที่ได้รับมอบหมายได้
เข้าสู่ระบบได้ที่ https://eoffice.rmutt.ac.th/ โดยใช้บัญชี username และ password เดียวกับการเข้าใช้ WIFI ของมหาวิทยาลัย
คู่มือการใช้งาน https://eoffice.rmutt.ac.th/help/help.ceo (ต้องลงชื่อเข้าใช้ระบบก่อน)
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025494441-2 e-mail: piyanoot_j@rmutt.ac.th (คุณหวิว – ปิยนุช เจียงแจ่มจิต)
นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งานระบบทะเบียนได้ตามปกติที่ https://oreg3.rmutt.ac.th/registrar/home.asp
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025493690 สำนักงานส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (สวท.)
คลิกเพื่อดูคู่มือ ระบบบัญชีสามมิติ (ERP)
แนวทางสำหรับการใช้ระบบบัญชีสามมิติ ERP สำหรับบุคลากรของมหาวิทยาลัย มีแนวทางดังต่อไปนี้ กรณีที่ไม่ได้ตั้งค่า VPN สามารถทำตั้งค่า VPN ได้ที่ http://www.ict.rmutt.ac.th/?p=1748 หรือ
1. นำเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Notebook) มาให้เจ้าหน้าที่ สวส. ดำเนินการตั้งค่าระบบ VPN และโปรแกรม Microsoft Dynamic AX
2. ทดสอบใช้ระบบอินเทอร์เน็ตจากภายนอกมหาวิทยาลัยและดำเนินการต่อ VPN RMUTT
3. ทดลองเข้าใช้งานระบบ ERP ตามปกติ (ในกรณีที่อยู่ภายนอกมหาวิทยาลัย)
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร.25494441-2 e-mail: piyanoot_j@rmutt.ac.th (คุณหวิว – ปิยนุช เจียงแจ่มจิต)
คลิกเพื่อดูคู่มือการแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ในระบบบุคลากรออนไลน์ (Hr-online)
อาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัยสามารถใช้งานระบบบุคลากร (HR) เพื่อดูข้อมูลส่วนบุคคลได้ โดยขอความกรุณาให้ทุกท่านทำการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน โดยเฉพาะเบอร์ติดต่อ
1. เข้าสู่ระบบ https://hr.rmutt.ac.th โดยใช้บัญชี username และ password เดียวกับการเข้าใช้ WIFI ของมหาวิทยาลัย
2. เพื่อให้ข้อมูลการติดต่อเป็นปัจจุบัน บุคลากรทุกท่านเข้าไปอัพเดทข้อมูลที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ที่ และเบอร์โทรศัพท์ ที่เมนู รายงานส่วนบุคคล > ข้อมูลบุคลากร (ส่วนตัว) > แก้ไขข้อมูลส่วนตัวติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025494441-2 e-mail: piyanoot_j@rmutt.ac.th (คุณหวิว – ปิยนุช เจียงแจ่มจิต)
คลิกเพื่อดูคู่มือการใช้งาน VPN
แนวทางสำหรับระบบ Backoffice บุคลากรของมหาวิทยาลัยให้ดำเนินการดังนี้
กรณีที่ไม่ได้ตั้งค่า VPN สามารถทำตั้งค่า VPN ได้ที่ http://bit.ly/2wYzLEm หรือ
1. นำเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Notebook) มาให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตั้งค่าระบบ VPN
2. เอกสารคู่มือ
กรณี HR-Backoffice ติดตั้งโปรแกรมตามคู่มือ
https://hr.rmutt.ac.th/vncaller/Manual/MAN_AD-RMUTT61-HR-02-VNCaller.pdf
กรณี OREG-Backoffice ติดตั้งโปรแกรมตามคู่มือ
http://www.information.rmutt.ac.th/download/manual_std_system/std_system_manuals_01.pdf
หรือนำคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลให้ทางเจ้าหน้าที่ สวท. ติดตั้งระบบให้
3. ทดสอบใช้ระบบอินเทอร์เน็ตจากภายนอกมหาวิทยาลัย และดำเนินการต่อ VPN RMUTT
4. ทดลองเข้าใช้งานระบบตามปกติ (ในกรณีที่อยู่ภายนอกมหาวิทยาลัย)
คู่มือการติดตั้งและใช้งาน VPN >> http://www.ict.rmutt.ac.th/?p=1748
VPN-RMUTT เป็นการให้บริการอีกรูปแบบหนึ่งของทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการในการใช้งานเครือข่ายของมหาวิทยาลัยฯ จากภายนอก (โดยใช้ Modem หรือ ADSL หรือ เครือข่ายอินเทอร์เน็ต อื่น ๆ) การเข้าใช้ VPN มีประโยชน์คือ ถ้านักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยต้องการออกระบบอินเทอร์เน็ต โดยเปรียบเสมือนการใช้อินเทอร์เน็ตในมหาวิทยาลัย เช่น การดาวน์โหลด Paper ที่ทางมหาวิทยาลัยได้ทำการ subscribe ไว้ เป็นต้น
คู่มือการใช้งาน http://www.ict.rmutt.ac.th/?p=1748
ติดต่อการใช้งานได้ที่ โทร. 025493074 e-mail: parichat@mail.rmutt.ac.th (คุณเอ้ – ปาริชาติ ศริยานนท์พินิจ)
Name | Size | Hits |
---|---|---|
Name | Size | Hits |
ขั้นตอนการบันทึกการสอน NextClassroom | 298.9 KiB | 32 |
ขั้นตอนการบันทึกการสอน NextClassroom | 298.9 KiB | 30 |
คู่มือโปรแกรม NextClassroom | 2.2 MiB | 30 |
คู่มือโปรแกรม NextClassroom | 2.2 MiB | 29 |
01-dlearn2019 | 7.9 MiB | 138 |
01-dlearn2019-คู่มือการใช้งานห้องเรียนออนไลน์ | 7.9 MiB | 301 |
02-คู่มือ Zoom | 2.1 MiB | 39 |
คู่มือโประแกรม Nextclassroom Center | 2.2 MiB | 44 |
Program-nextclassroom Center-Copy | 2.2 MiB | 58 |
03-E-office ระบบ E-office | 148.4 KiB | 109 |
04-System HR ระบบบุคลากร | 750.0 KiB | 58 |
ขั้นตอนการบันทึกการสอน Next Classroom | 298.9 KiB | 37 |
The-step-teaching-notes-Next-Classroom-Copy | 298.9 KiB | 50 |
คู่มือการบันทึกการสอน next Classroom | 298.8 KiB | 47 |
05-WFH ระบบ Erp | 553.8 KiB | 45 |