ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เรื่อง นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. 2566
โดยที่เป็นการสมควรให้มีประกาศกำหนดนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้บุคลากรนักศึกษา นักเรียนในสังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญรี ในฐานะเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลและสาธารณชนรับทราบและเข้าใจถึงแนวทางการจัดการและการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลที่ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ให้เป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. ๒๕๖๖ เพื่อให้การบริหารราชการและการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย เป็นไปตามนโยบายและวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ เพื่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการและเพื่อคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๑๗(๒) แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. ๒๕๔๘ จึงประกาศนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พ.ศ. ๒๕๖๖ แนบท้ายประกาศนี้ ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ดูประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว
เมื่อคุณเข้าชมเว็บเว็บไซต์ใดก็ตาม เว็บไซต์นั้นอาจจัดเก็บหรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบของคุกกี้ ข้อมูลนี้อาจเกี่ยวกับคุณ การตั้งค่าของคุณ อุปกรณ์ของคุณ หรือเพื่อช่วยให้เว็บไซต์ทำงานอย่างที่คุณต้องการ ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของคุณได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บตามความต้องการส่วนบุคคลได้มากยิ่งขึ้น คุณสามารถปฏิเสธไม่ให้คุกกี้บางประเภททำงานได้ คลิกที่หัวข้อประเภทอื่นๆ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของเรา อย่างไรก็ตาม คุณควรทราบว่าการบล็อกคุกกี้บางประเภทอาจส่งผลต่อการใช้งานเว็บไซต์และบริการที่เรามีให้ใช้งาน
คุกกี้เหล่านี้จำเป็นสำหรับการทำงานกับเว็บเว็บไซต์ และไม่สามารถปิดการใช้งานในระบบของเราได้ ...
และโดยปกติแล้ว คุกกี้เหล่านี้จะถูกกำหนดไว้เพื่อตอบสนองต่อการดำเนินการร้องขอบริการของคุณ เช่น การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว การเข้าสู่ระบบ หรือการกรอกแบบฟอร์ม คุณสามารถกำหนดให้เบราว์เซอร์ของคุณทำการบล็อก หรือเตือนให้คุณทราบเกี่ยวกับคุกกี้เหล่านี้ แต่นั่นอาจทำให้บางส่วนของเว็บไซต์ไม่สามารถทำงานได้
.
No cookies to display.
คุุกกี้เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถนับการเข้าชมและแหล่งที่มาของการเข้าชม...
เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์ของเราได้ พวกเขาช่วยให้เราทราบว่าหน้าใดเป็นที่นิยมมากที่สุดและน้อยที่สุด และดูว่าผู้เยี่ยมชมย้ายไปรอบ ๆ เว็บไซต์อย่างไร ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้รวบรวมจะถูกรวบรวมและไม่ระบุชื่อ หากคุณไม่อนุญาตคุกกี้เหล่านี้ เราจะไม่ทราบว่าคุณได้เยี่ยมชมเว็บเว็บไซต์ของเราเมื่อใด และจะไม่สามารถตรวจสอบประสิทธิภาพของคุกกี้ได้
คุกกี้เหล่านี้ช่วยในการทำงานของเว็บไซต์และการปรับแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะกับผู้ใช้...
เช่น วิดีโอและการสนทนาสด คุกกี้เหล่านั้นอาจได้รับการกำหนดโดยเราหรือผู้ให้บริการจากบริษัทอื่นที่เราได้เพิ่มบริการของพวกเขาลงในหน้าเพจ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน ฟังก์ชันบางอย่างของเว็บไซต์อาจทำงานไม่ถูกต้อง
Advertisement cookies are used to provide visitors with customized advertisements based on the pages you visited previously and to analyze the effectiveness of the ad campaigns.
No cookies to display.
………………………………………………………………………
ตามที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในหลายประเทศ และมีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เป็นจำนวนมาก อีกทั้งเชื้อโรคดังกล่าวยังได้แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วไปยังหลายประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ ของโลก มหาวิทยาลัยฯ มีความห่วงใยต่อคณาจารย์ บุคลากร ตลอดจนนักศึกษา จากสถานการณ์ดังกล่าว โดยมีการเฝ้าระวังและติดตามอย่างต่อเนื่อง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรีขอให้ รองอธิการบดีผู้ช่วยอธิการบดี คณบดี และหัวหน้าหน่วยงาน ประกาศให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ยึดแนวคำแนะนำ การป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อ COVID-19 ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข (https://ddc.moph.go.th/viralpneumonia/introduction.php)
เป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน การเรียน การจัดประชุมสัมมนา หรือจัดกิจกรรมอื่น ๆ ภายในมหาวิทยาลัย และเพื่อปฏิบัติตามประกาศกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ตามหนังสือด่วนที่สุด ที่ อว 0226.5/ว 127 ลงวันที่ 28 มกราคม 2563 และอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 24 และ 27 แห่ง พ.ร.บ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล พ.ศ. 2548 มหาวิทยาลัย จึงเห็นควรดำเนินการตามมาตรการดังนี้
1. กรณีที่ คณาจารย์ บุคลากร หรือนักศึกษา ได้รับการอนุมัติหรืออนุญาตให้ลาเพื่อเดินทางไปยังประเทศหรือเขตการปกครองที่มีความเสี่ยงดังกล่าวก่อนวันประกาศนี้ ให้งดหรือเลื่อนการเดินทางออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น
2. ให้งดหรือเลื่อนการเชิญบุคลากรจากต่างประเทศมาร่วมกิจกรรมการเรียนการสอนการประชุม การสัมมนา หรือการดำเนินการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัย ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนเมษายน 2563 ออกไปก่อน และหากมีค่าใช้จ่ายที่ได้รับอนุมัติไว้แล้วก่อนวันประกาศนี้ให้สามารถ เบิกจ่ายค่าใช้จ่ายดังกล่าวได้ตามจริง
3. คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ที่มีไข้หรือมีอาการผิดปกติทางระบบทางเดินหายใจ ให้รายงานผู้บังคับบัญชาชั้นต้นหรืออาจารย์ที่ปรึกษาทราบ และให้ไปพบแพทย์ไม่ควรรักษาด้วยตนเอง โดยปฏิบัติ ตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดเพื่อไม่ให้มีการแพร่เชื้อต่อไป
4. ให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด ไม่อยู่ใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยง หรือผู้ที่มีอาการไอจาม ควรใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่ชุมชน หมั่นล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอด้วยน้ำและสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ
5. นักศึกษาหรือบุคลากรที่เดินทางไปยังหรือแวะผ่าน (Transit) ประเทศหรือเขตการปกครอง ที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ COVID-19 กลับมาถึงประเทศไทยภายในเดือนเมษายน 2563 ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่ได้รับอนุมัติ หรืออนุญาตให้เดินทางด้วยภารกิจส่วนตัว ให้ผู้นั้นมีหน้าที่ไปรับการตรวจคัดกรอง และเฝ้าระวังเชื้อ COVID-19 ณ โรงพยาบาลในพื้นที่ที่มีมาตรฐานในการตรวจคัดกรองและเฝ้าระวังในวาระแรกที่สามารถกระทำได้ แล้วรายงาน ผลการตรวจดังกล่าวต่อหัวหน้าส่วนงานหรือคณบดีที่สังกัดแล้วแต่กรณีถ้าหากตรวจพบหรือมีภาวะเสี่ยงที่จะติดเชื้อ COVID-19 ให้หัวหน้าส่วนงานหรือคณบดีพิจารณาสั่งให้ผู้นั้นงดเข้าเรียนหรือหยุดมาปฏิบัติงาน เพื่อรับการรักษา
จนหายเป็นปกติหรือเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วันนับจากวันที่กลับไปถึงประเทศไทย โดยไม่ถือเป็นการขาดเรียน หรือขาดการปฏิบัติงานและไม่นับเป็นวันลา
ทางมหาวิทยาลัยจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และอาจมีความจำเป็นต้องขอความร่วมมือ จากส่วนงานและนักศึกษาในโอกาสต่อไป เพื่อป้องกันการระบาดของโรคโดยขอให้รายงานข้อมูลหรือเหตุการณ์ ผิดปกติมายังมหาวิทยาลัยด้วย เพื่อจะได้ควบคุมสถานการณ์นี้ร่วมกัน โดยขอให้แจ้งหรือส่งข้อมูลได้ที่ ฝ่ายสุขภาพและอนามัย กองพัฒนานักศึกษา เบอร์โทรศัพท์ 02-549-4030
https://drive.google.com/drive/folders/1FnpytEOvbB2MUWp6m7TMrU6VHz4lowQf