เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรใหม่ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ในการเข้าถึงบริการและระบบสารสนเทศภายในองค์กร บุคลากรสามารถดำเนินการขอใช้งานระบบที่สำคัญต่างๆ ได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้
1.1. แบบฟอร์มการขอใช้บริการ “สแกน QR Code เพื่อรับแบบฟอร์มใช้บริการ RMUTT INTERNET ACCOUNTและ e-mail@rmutt” หรือ คลิกที่นี่
1.2 สำเนาสัญญาจ้าง
**ในกรณีสัญญาจ้างยังไม่ได้ให้ยื่นเอกสารหนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัดแทน ซึ่งเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดการจ้าง, ชื่อ-สกุล, วันเริ่มทำงานและวันสิ้นสุดการทำงาน โดยให้มีรายละเอียดชัดเจน พร้อมลายเซ็นต์หัวหน้าหน่วยงาน
1.3 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
1.1. แบบฟอร์มการขอใช้บริการ “สแกน QR Code เพื่อรับแบบฟอร์มใช้บริการ RMUTT INTERNET ACCOUNTและ e-mail@rmutt” หรือ คลิกที่นี่
1.2 สำเนาสัญญาจ้าง
**ในกรณีสัญญาจ้างยังไม่ได้ให้ยื่นเอกสารหนังสือรับรองจากหน่วยงานต้นสังกัดแทน หรือ ใบสั่งจ้าง ซึ่งเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดการจ้าง, ชื่อ-สกุล, วันเริ่มทำงานและวันสิ้นสุดการทำงาน โดยให้มีรายละเอียดชัดเจน พร้อมลายเซ็นต์หัวหน้าหน่วยงาน
1.3 บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริง
1. กรอกข้อมูลในแบบลงทะเบียนขอใช้บริการ ระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ : คลิก
(ดำเนินการหลังจาก ทำการเพิ่ม RMUTT INTERNET ACCOUNT)
2. เจ้าหน้าที่ ดำเนินการเพิ่มรายชื่อเข้าระบบ e-Office และแจ้งกลับทาง e-mail ของบุคลากรใหม่ และต้องตั้งค่าการใช้งานระบบดังคู่มือนี้
– คู่มือการตั้งค่า Browser Google Chrome สำหรับใช้งานระบบ e-Office : คลิก
– คู่มือการติดตั้ง 13 ฟอนต์แห่งชาติ : คลิก
– คู่มือการตั้งค่าเครื่อง Smart Phone ในการใช้งานระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (e-Office) : คลิก
กรณียกเลิก รายชื่อและการขอเปลี่ยนตำแหน่ง โยกย้ายฝ่ายงานของบุคลากร
1 การยกเลิกรายชื่อบุคลากร กรณีลาออก เกษียณ เสียชีวิต
– เจ้าหน้าที่สารบรรณ ส่งอีเมล์แจ้งได้ที่ information_rmutt@rmutt.ac.th
– แอดมินจะตรวจสอบสถานะในระบบบุคลากรก่อนดำเนินการ หากสถานะยังไม่มีการอัพเดต จะแจ้งขอเอกสารหลักฐานกลับไปยังเจ้าหน้าที่สารบรรณ)
2. การขอเปลี่ยนตำแหน่ง โยกย้ายฝ่ายงานของบุคลากร
– เจ้าหน้าที่สารบรรณ ส่งอีเมล์แจ้งได้ที่ information_rmutt@rmutt.ac.th
– พร้อมแนบเอกสารคำสั่ง
พนักงานเข้าใหม่
• ผู้ใช้งานแจ้งขอสิทธิ์การเข้าใช้งานมายังผู้ดูแลระบบ ผ่านระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ หรือเบอร์โทรของฝ่ายฯ (ผู้ใช้งานต้องมี RMUTT INTERNET ACCOUNT และ กองบริหารงานบุคคลนำข้อมูลประวัติบุคลากรลงในระบบบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ ก่อน)
• ผู้ดูแลระบบทำการเชื่อมโยงข้อมูลในระบบ hr-online
• ผู้ดูแลระบบทำการเพิ่มสิทธิ์การเข้าใช้งาน โดยสามารถเข้าใช้งานด้วย User/Password ตัวเดียวกันกับ AD
• ผู้ดูแลระบบทำการแจ้งกลับไปยังผู้ใช้งาน
พนักงานโยกย้ายหน่วยงาน/เปลี่ยนประเภทบุคลากร
• เจ้าหน้าที่บุคลากรหรือเจ้าตัวแจ้งมายังผู้ดูแบระบบ ผ่านระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ หรือเบอร์โทรของฝ่ายฯ เพื่อทำการเชื่อมโยงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
• ผู้ดูแลระบบทำการแจ้งกลับไปยังผู้ใช้งาน
ติดต่อสอบถามข้อมูล
ฝ่ายบริการอุปกรณ์และบำรุงรักษา เบอร์โทร 02 549 3074 , 02 549 363ฝ่ายบริการศูนย์ข้อมูลและสารสนเทศ เบอร์โทร 02 549 4441-3