มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้กำหนดการเปิด รับสมัครบุคคลเข้าศึกษา ในหลักสูตรระดับปริญญาโท และระดับปริญญาเอก ประจำภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2559 ดังรายละเอียดปรากฏตามเอกสารแนบ ดังนี้
Name | Size | Hits |
---|---|---|
Name | Size | Hits |
ระดับประริญญาโท | 161.7 KiB | 40 |
ระดับปริญญาเอก | 298.2 KiB | 43 |
กิจกรรม |
ระยะเวลา |
เปิดระบบรับสมัครออนไลน์ ระบบการรับสมัครนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา |
1 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2559
|
ชำระเงินค่าสมัครสอบ |
1 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
21 พฤศจิกายน 2559 |
สอบคัดเลือก |
3 ธันวาคม 2559 |
ประกาศผลสอบคัดเลือก |
9 ธันวาคม 2559 |
รายงานตัวและขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา |
17 ธันวาคม 2559 |
เปิดภาคเรียน ภาคปกติ
สำหรับภาคพิเศษ |
9 มกราคม 2560 7 มกราคม 2560 |
ขั้นตอนการรับสมัครผ่านเว็บไซต์
1 ผู้สมัครสามารถดูรายละเอียดและดาวน์โหลดระเบียบการสอบคัดเลือกเข้าศึกษา ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2559 จากเว็บไซต์ www.grad.rmutt.ac.th
2 ผู้สมัครกรอกข้อมูลการสมัครในเว็บไซต์ www.grad.rmutt.ac.th ให้ถูกต้อง ครบถ้วน
3 ผู้สมัครต้องตรวจสอบข้อมูลที่กรอกในเว็บไซต์ พร้อมจัดส่งใบแสดงผลการศึกษาในรูปแบบไฟล์ PDF ขนาด A4 ขนาดไฟล์ 10 MB ในเว็บไซต์ www.grad.rmutt.ac.th ให้ถูกต้อง ก่อนการบันทึกยืนยันการสมัคร และพิมพ์ใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน นำใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงินไปชำระเงินค่าสมัครสอบ ที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน 2559
ให้ผู้สมัครนำเอกสารหลักฐานที่ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้องยื่นต่อคณะกรรมการสอบสัมภาษณ์ ดังนี้
1 สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรข้าราชการ จำนวน 1 ฉบับ
2 สำเนาเอกสารแสดงผลตามเกณฑ์มาตรฐานความรู้ภาษาอังกฤษ จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
3 หลักฐานอื่นๆ เช่น ใบทะเบียนสมรส / ใบเปลี่ยนชื่อ – นามสกุล (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
4 หนังสือรับรองประสบการณ์ทำงาน (ตามเงื่อนไขแต่ละคณะ)
5 ผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณวุฒิและมีคุณสมบัติตรงตามสาขาวิชาที่สมัครตามประกาศการ รับสมัครสอบคัดเลือกเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา และผู้สมัครต้องกรอกรายละเอียดต่างๆในใบสมัครให้ถูกต้องครบถ้วนตรงตามความเป็นจริง ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเนื่องมาจากผู้สมัครสอบจะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบครั้งนี้มาตั้งแต่ต้นและ ผู้สมัครจะเรียกร้องค่าเสียหายใด ๆ ไม่ได้ทั้งสิ้น
1. นำใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน ไปชำระเงินค่าสมัครสอบที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา หากผู้ชำระเงินไม่ใช่ผู้สมัครชำระเงินค่าสมัครแทนผู้สมัคร การชำระเงินค่าสมัครต้องเป็นชื่อ – นามสกุล ของผู้สมัครเท่านั้น โดยชำระเงินจำนวนเงิน 500 บาท (ไม่รวมค่าธรรมเนียมธนาคาร)
2. ให้ผู้สมัครเก็บหลักฐานใบแจ้งยอดเพื่อชำระเงิน ที่ชำระเงินค่าสมัครสอบเก็บไว้เป็นหลักฐาน
3. ให้ผู้สมัครตรวจสอบสถานะการชำระเงินค่าสมัครที่เว็บไซต์ www.grad.rmutt.ac.th ภายหลังจากวันที่ชำระเงินค่าสมัครไปแล้ว 3 วัน
4. ค่าสมัครสอบจะไม่คืนให้ทุกกรณี
1. เว็บไซต์ www.grad.rmutt.ac.th
2. ณ สำนักบัณฑิตศึกษา อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ชั้น 4